Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

"Cá nhân hóa" trên Rolls-Royce, người Việt lại bất ngờ khiến hãng xe siêu sang bất ngờ

Trong đó, điểm nhấn bên trong khoang lái sẽ là họa tiết "ông Hổ" được thêu tay kỳ công trên các tựa đầu ghế ngồi và có tên 3 người nhà của khách hàng trong cụm từ "hòa bình và vinh quang". Ngoài ra, các hoa văn khảm dọc cửa xe và phía trước bảng điều khiển trung tâm còn thể hiện sự gắn kết sâu sắc của các thành viên trong gia đình chiếc Phantom độc bản này.

Lại một lần nữa khách hàng Việt khiến hãng xe siêu sang Anh Quốc choáng ngợp mức độ chịu chơi của mình với 2 chiếc Phantom mang tên gọi Đông A và Peace & Glory, đều dựa trên chương trình bespoke danh tiếng.
Bespoke "cá nhân hóa" là chương trình "móc túi" khiến những người sở hữu Rolls-Royce trên thế giới lại cảm thấy khá sung sướng. Mỗi khách hàng, đều được hãng xe Anh Quốc hướng đến chương trình bespoke để nhận được sự độc đáo, đẳng cấp, hay xa hơn, mà các đại gia Việt đang hướng tới là những biểu tượng mang đậm dấu ấn của dân tộc, lịch sử Việt Nam như chiếc trống đồng Đông Sơn, 18 con Lạc tượng trưng cho 18 vị vua Hùng trên bộ sưu tập Đông Sơn, và sắp đến là biểu tượng hoa sen.

Ông Lars Klawitter trưởng bộ phận bespoke của Rolls-Royce rất ấn tượng với chương trình "cá nhân hóa" của các khách hàng Việt.
"Khách hàng tại Việt Nam đang dẫn đầu khu vực Đông Dương về nhu cầu "cá nhân hóa" trên xe Rolls-Royce với các ý tưởng mang đậm nét giá trị văn hóa, lịch sử và đều là những chiếc xe độc bản", Ông Lars Klawitter trưởng bộ phận bespoke tại đại bản doanh Goodwood của hãng xe siêu sang Anh Quốc chia sẻ với giới truyền thông Việt.

Nếu Trung Quốc có Phantom "rồng", Singapore với biểu tượng "sư tử" hay mới đây nhất là phiên bản "voi thiêng" của Thái Lan, được hãng xe Anh Quốc ưu ái thiết kế dành riêng cho các đại gia tại đây với số lượng hạn chế, thì tại thị trường Việt Nam, những biểu tượng của dân tộc đều đến từ ý tưởng của khách hàng, mà theo ông Lars Klawitter điều này thật hiếm thấy và nó thật đặc biệt với ông.

Ông Đoàn Hiếu Minh chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội chia sẻ về câu chuyện của người bạn thân đặt hàng chiếc Phantom "Hòa bình và vinh quang", trong đó, cụm từ này có tên 3 thành viên trong gia đình.
Đơn cử như phiên bản Rolls-Royce Phantom EWB Đông A hay còn có tên gọi khác là phiên bản Nhà Trần dành cho khách hàng Việt. Họa tiết hoa sen được chọn làm điểm nhấn ở ngoại thất bên cạnh đường coachline kép. Với đa số người Việt loài hoa này quen thuộc với câu nói mọc trong bùn mà không bị hôi tanh bởi bùn, ngoài ra, hoa sen còn thể hiện lòng từ bi và đức độ của đạo Phật, vì thế được 1 khách hàng Việt chọn làm biểu tượng cho chiếc xe triệu đô.

Điểm ấn tượng bên trong khoang lái là tựa đầu ghế sau được thêu họa tiết hình rồng bên ghế phải, trong khi đó biểu tượng phượng hoàng lại được thêu khéo léo bên ghế trái. Đây cũng là phong cách rất hiếm gặp trên những chiếc Rolls-Royce chính hãng.


Phantom Đông A với họa tiết hoa sen làm điểm nhấn ở ngoại thất bên cạnh đường coachline kép màu vàng.Và nội thất của chiếc Rolls-Royce Phantom EWB Peace & Glory với tựa đầu ghế sau là họa tiết "ông Hổ".
Ngoài Phantom Đông A, 1 phiên bản độc nhất vô nhị khác dành cho các khách hàng Việt là Peace & Glory (Hòa bình và vinh quang) sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Trong đó, thời gian để hoàn thành chiếc Phantom "hòa bình và vinh quang" là 30 ngày. Được biết chiếc xe siêu sang này mang ngoại thất màu đỏ sẫm Madeira.


Có thể thấy trào lưu bespoke của Rolls-Royce đang khiến giới nhà giàu trên thế giới và tại Việt Nam móc hầu bao nhiều hơn cho 1 chiếc xe tiêu chuẩn, nổi bật trong đó là chiếc Phantom "Lửa thiêng" khi về nước có mức giá 51 tỷ Đồng, gần gấp đôi so với 1 chiếc Phantom bản tiêu chuẩn. Sự đa dạng và cầu kỳ trong các chương trình "cá nhân hóa" mà khách hàng Việt yêu cầu, khiến hãng xe siêu sang bất ngờ trước một thị trường mới được phân phối chính hãng 18 tháng.
Đành Giá Xe
Tin Xe Hơi
Góc Kỹ Thuật
Kinh Nghiệm Xe Hơi
Tư Vấn Xe
Văn Hóa Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét